Thứ Hai, 27 tháng 6, 2016

Bước chuẩn để tạo mũi s line hoàn hảo

Đem đến rất nhiều ưu điểm vượt trội so với các công nghệ nâng mũi thông thường khác, nâng mũi sline an toàn đang là xu hướng rất được ưa chuộng thời điểm hiện tại. Tại Trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc 3D, nâng mũi bọc sụn được chuyển giao công nghệ từ Hàn Quốc là sự đột phá trong nghệ thuật tạo hình mũi, giúp chị em sở hữu nét mũi chuẩn dáng S line, tươi tắn tự nhiên.

Làm cao sống mũi S line là kỹ thuật kết hợp được rất nhiều nhất những tạo hình từ đầu mũi, sóng mũi đến chân mũi và sụn vách ngăn, cho dáng mũi trở nên đẹp hoàn hảo nhất mà các công nghệ nâng mũi khác không thể đem đến. độn mũi S line sẽ tạo phải 1 dáng mũi có tính cong, uốn lượn tươi tắn chuẩn hình dáng chữ S, chạy dọc đến từ giữa hai lông mày đến đầu mũi, cùng đến từ đầu mũi đến sát nhân trung. Sự kết hợp giữa Sụn trên cơ thể người và sụn nhân tạo theo 1 tỷ lệ thích ứng giúp nét mũi đẹp mềm mại, khắc phục được trường hợp bóng đỏ, thô cứng nơi đầu mũi.

Các trường hợp nên áp dụng nâng mũi S line:

– các bạn đủ 18 tuổi trở lên (áp dụng cho cả nam và nữ).

– hình dạng mũi thấp, tẹt, thô bè.

– Đã từng thực hiện độn mũi Nhưng bị hỏng hoặc chưa thực sự hài lòng.

Làm cao và thu gọn cánh mũi chỉ định cho các tình trạng dưới đây: phụ nữ đang trong thời kì kinh nguyệt, mang thai, mắc nên những bệnh mãn tính như tim mạch, huyết áp, tiểu đường, máu không thể đông…




2. Quy trình thực hiện nâng cao sống mũi S – line:

Bước 1: chuyên gia thăm khám cùng tư vấn một cách thức cụ thể nhất cho khách hàng. chúng ta sẽ được chính những y Bác sĩ giỏi Tại Thu Cúc thăm khám cùng giải thích rõ ràng về dịch vụ nâng cao sống mũi S line.

Bước 2: Kiểm tra sức khỏe: thử máu, kiểm tra tim mạch, huyết áp, tiểu đường, thử phản ứng thuốc

Bước 3: Đo vẽ cấu trúc mũi trước lúc phẫu thuật:

Đo vẽ để xác định tỉ lệ của nét mũi đảm bảo cân đối với khuôn mặt, từ trụ mũi, đầu mũi, hình dạng mũi, lỗ mũi hài hòa bằng với nhau và ăn theo từng chiếc như mắt, môi…

Bước 4: Gây tê ở chỗ: Chính những chuyên gia có chuyên môn về gây tê sẽ thực hiện cho khách hàng. sau khi gây tê các bạn sẽ được trải nghiệm quá trình độn mũi S line nhẹ nhàng, thoải mái.



Bước 5: Thực hiện nâng mũi s line để có sống mũi đẹp như ý.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét