Thứ Tư, 22 tháng 6, 2016

Khách hàng hài lòng với dịch vụ nâng mũi tại đâu?

Có được chiếc mũi cao thanh tú là mong ước của bất kì ai. Tuy nhiên đặc trưng khuôn mặt Á Đông là chiếc mũi thấp, bè, đầu mũi to làm thế nào để khắc phục điều này? Kỹ thuật nâng mũi là kỹ thuật nâng cao sống mũi tuyệt hảo nhất thời điểm hiện tại, để khách hàng sở hữu một nét mũi hoàn hảo và nó đang dần trở thành xu hướng làm đẹp rất phổ biến hiện nay. Rất nhiều khách hàng đã thực hiện dịch vụ này và hài lòng với kết quả đạt được .


Chị Trịnh Kim Hoàng 


Bác sỹ bệnh viện Phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc 3D cực mát tay, đúng là với danh tiếng nâng mũi bọc sụn và không thấy đau, nổi bật cũng Không thấy chảy máu – đây mới là điều kỳ lạ, tôi đã thật sự tin là có thật. lúc độn mũi mình có thể nhìn thấy mà, trăm nghe Ko bằng tự mình trải nghiệm. hiệu quả lại vừa ý, đúng là cực rạng ngời. Trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc 3D thu gọn cánh mũi rất tuyệt. 





Chị Lý Thị Thanh Thương

Tôi đã triển khai nâng mũi bọc sụn ở bác bệnh viện Giải phẫu làm đẹp Hàn Quốc 3D được 5 năm, khi đấy mọi thứ còn chưa phát triển như bây giờ, trong lúc quý khách ta phải sang Hàn giúp thẩm mỹ thì tôi chọn bác sỹ Trí. Tôi thấy tin tưởng nên làm cho, kết quả bây giờ vẫn Ko có gì cải thiện so nhờ 5 năm trước. mũi vẫn thanh tú, đẹp rạng ngời, đảm bảo chưa xảy ra tình trạng đổ gãy lạc gì.


Lúc tiến hành nâng mũi s line Hàn Quốc, Không chỉ sửa mũi cao, các bác sĩ còn tiến hành tạo hình lại toàn bộ cánh mũi, bao gồm: tạo hình mũi uốn lượn hình chữ S đẹp như ý đến từng milimet, thu gọn đầu mũi và phẫu thuật khép cánh mũi. kết quả thu được là một dáng mũi cao thanh thoát, đẹp như ý và cân đối nhờ tổng thể gương mặt của khách hàng Á Đông. đó cũng chính là lý do ở sao dịch vụ nâng mũi bọc sụn tại Trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc 3D lại được lòng quý khách sử dụng nhất ngày nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét