Thứ Tư, 29 tháng 6, 2016

Khách hàng thường thắc mắc điều gì khi nâng mũi



Ngọc Anh , Nữ - 29 Tuổi

Xin chào BS. Tôi có ý định đi nâng mũi do mũi to, cánh bè Nhưng tôi sợ sau khi giải phẫu sẽ lộ sẹo và Không giữ được lâu. Xin BS giải đáp để.

Trả lời: vấn đề của khách hàng phải chỉnh hình cấu trúc mũi S line là tương thích. Mũi to của khách hàng Ko rõ là to về thân mũi, đầu mũi hay cánh mũi, việc thu gọn cánh mũi, thân mũi hiệu quả Không giúp lại sẹo. Thu gọn cánh mũi đúng kỹ thuật, cơ địa tốt thì sẹo rất mờ nằm sát cánh mũi cần khách hàng không phải lo lắng.

Hoàng Thu Trang , Nữ - 30 Tuổi

Xin chào BS. Tôi có 1 thắc mắc muốn giải đáp: Tay nghề của BS/ cơ thể người bệnh/ giải pháp tương trợ quyết định bao nhiêu % tỉ lệ thành công của một ca nâng mũi sline? Trong trường hợp tôi đến độn mũi ở BV của quý vị mà bị hỏng thì Trung tâm sẽ khắc phục hậu quả như thế nào? Xin cảm ơn

Trả lời: Tay nghề bác sỹ và phương pháp là 2 yếu tố quyết định hơn 90% sự thành công. Nhưng bất kỳ phẫu thuật nào cũng có 1 số yếu tố chưa hoàn hảo, việc nâng mũi hay giải phẫu thẩm mỹ khác thì cơ sở đều có chính sách chăm sóc cùng bản hành sau khi phẫu thuật nếu có một rủi ro Ko mong muốn xảy ra.



Nguyễn Trang , Nữ - 29 Tuổi

Em mũi tẹt, lỗ mũi lại to, hai bên cánh mũi rất nhiều mụn đầu đen. Liệu lúc nâng mũi bọc sụn có khắc phục được hết những nhược điểm này. Em nghe nói sau phẫu thuật nâng mũi, mặt sẽ sưng tấy và cực đau đớn, nên sau khi hơn một tháng mũi mới rõ ràng được. Xin BS tư vấn để

Trả lời: Mũi tẹt, lỗ mũi to là thích ứng bằng với kỹ thuật độn mũi S line, bác sỹ sẽ chỉnh sửa phần đông cấu trúc để cho mũi thon gọn. Thời gian mũi sưng tấy trung bình 7 đến 10 ngày và mũi rõ ràng hoàn toàn từ 2 tới 3 tháng.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét