Thứ Ba, 19 tháng 7, 2016

Chăm sóc sau gọt mặt tại Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D

Có gương mặt V line thon gọn, quyến rũ là mơ ước của những phụ nữ. Nắm bắt được nhu cầu đó, phương pháp thẩm mỹ gọt mặt v line (V-line mandibular contouring surgery procedure) đã ra đời nhằm giúp thỏa mãn nhu cầu làm đẹp của nhiều chị em.
Cấu trúc chính quyết định hình dáng khuôn mặt là khung xương mặt bao gồm: xương hàm dưới, xương gò má, xương cằm và xương hàm trên. Trong những cấu trúc xương trên thì xương hàm dưới là xương chính tạo hình khuôn mặt, đa phần phụ nữ sở hữu khuôn mặt góc cạnh, vuông hay tròn là do xương góc hàm quá lớn.
Đối với Giải phẫu gọt mặt v line chúng ta sẽ lưu lại Trung tâm 24h giúp chuyên gia tiện theo dõi và thăm khám. Đội điều dưỡng của thẩm mỹ Hàn Quốc 3D sẽ túc trực bên khách hàng 24/24 để chăm sóc giúp chúng ta hồi phục nhanh nhất.
Sau khi điều trị từ 1 đến 2 ngày đầu thì sẽ thấy vấn đề sưng khá nhiều cùng hơi bầm tím, đây là 1 điều hết sức bình thường phải quý khách Không nên lo lắng. giúp giảm sưng cùng bầm thì có thể chườm lạnh, mỗi lần chườm 15 phút và cách khoảng 30 phút thực hiện 1 lần. sau khi từ 7 đến 10 ngày thì vết thương đã liền da cùng khách hàng trở lại thẩm mỹ Hàn Quốc 3D để chuyên gia tái khám và lấy chỉ. sau một tháng thì vùng mặt đã triệt để bình phục cùng ổn định.
Có thể bạn quan tâm: gọt mặt bao nhiêu tiền

Tại sao gọt mặt v line Tại thẩm mỹ Hàn Quốc 3D ít sưng bầm?
Sưng bầm sau gọt mặt là nguy cơ bình thường cần bạn Không phải quá lo lắng. tình trạng này dài hay ngắn tùy thuộc vào cơ thể mỗi người và cách thức chăm sóc hậu phẫu. Gọt mặt Tại thẩm mỹ Hàn Quốc 3D thời gian sưng bầm của quý khách được hạn chế tối đa bởi:
– Trong các bước Phẫu thuật, địa chỉ áp dụng máy lấy xương siêu âm, lấy xương nhanh, Ko sang chấn; máy lấy đốt cao tầng hạn chế chảy máu, hạn chế sưng bầm.
– sau Phẫu thuật quý khách được chỉ dẫn chườm lạnh trong 24h, sau đó chườm ấm. Ngay sau đó điều dưỡng ứng dụng máy Smalux của Hàn Quốc nhờ phương pháp ánh sáng LED theo công đoạn sóng vàng, đỏ để giảm đau, giảm sưng bầm và chống viêm.

Sự thành công của ca Điều trị cùng sự hài lòng của quý khách chính là minh chứng rõ ràng nhất cho uy tín và chất lượng phương pháp ở Trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc 3D. Dưới đây là dạng ảnh 1 số bạn tiến hành gọt mặt v line Tại Trung tâm Hàn Quốc 3D.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét