Chủ Nhật, 17 tháng 7, 2016

Phẫu thuật gọt mặt tốn bao lâu thời gian?

Câu hỏi

Chào bác sĩ, em có tìm hiểu các thông tin trên mạng về phẫu thuật gọt mặt, nhưng không thấy có thông tin thời gian phẫu thuật gọt mặt mất bao lâu, bác sĩ có thể trả lời giúp, em xin cảm ơn. (Thanh Hương - TPHCM)

Bác sĩ Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D trả lời

Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi cho Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D. Chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của bạn như sau.

Phẫu thuật gọt mặt là gì?

Phẫu thuật gọt mặt v line là những phẫu thuật phức tạp, sâu rộng và có tính chuyên môn cao, đòi hỏi bác sĩ phải can thiệp không chỉ khu trú ở mô mềm mà tác động sâu vào cấu trúc trong xương nâng đỡ bên dưới, cấu trúc sọ mặt. Và chính điều này đã giúp phần nào thay đổi hình dáng của khuôn mặt (hình thái cấu trúc xương quy định hình dáng bên ngoài của khuôn mặt). Phẫu thuật chỉnh hình có thể can thiệp sâu vào hệ thống khối sọ mặt có thể giúp cải thiện đáng kể cho hình dáng khuôn mặt.

Bạn có thể xem thêm gọt mặt nam giới tại: gọt mặt nam giới



Phẫu thuật gọt mặt giúp bạn sở hữu được gương mặt V line quyến rũ, hay trái xoan thon gọn như mơ ước.

Thời gian phẫu thuật gọt mặt mất bao lâu?

Phẫu thuật gọt mặt là một phẫu thuật khó, nên thời gian còn phụ thuốc rất nhiều vào tay nghề bác sĩ, các thiết bị hỗ trợ phẫu thuật. Ngoài ra còn phụ thuộc rất nhiều vào độ phức tạp của từng ca gọt mặt mà có thời gian chênh lệch nhau. Thông thường, ca phẫu thuật gọt mặt sẽ kéo dài từ 1 -3 giờ, tùy vào từng tình trạng khuyết điểm khuôn mặt cụ thể. Tuy nhiên, ca phẫu thuật gọt mặt ở Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D được thực hiện rất nhanh chóng, chỉ khoảng từ 60 đến 90 phút, hơn nữa lại đảm bảo an toàn.

Để có thể thực hiện một ca gọt mặt nhanh chóng và có tính an toàn cao là do Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D luôn áp dụng những công nghệ và kỹ thuật tốt nhất nhất cho mỗi khách hàng.



Những giải đáp trên đây hi vọng đã giúp bạn Hương biết được thời gian cho một ca phẫu thuật gọt mặt cũng như hiểu ra vì sao phẫu thuật gọt mặt ở Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D lại nhanh chóng như vậy. Nếu bạn muốn biết rõ quy trình phẫu thuật gọt mặt của chúng tôi, bạn có thể đến Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D để được tư vấn trực tiếp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét