Thứ Năm, 14 tháng 7, 2016

Gọt mặt V line dành cho các đối tượng nào?

Với vấn đề xương góc hàm to, cùng cằm ngắn thì kết hợp gọt mặt và độn cằm giúp tạo khuôn mặt vline; trường hợp xương góc hàm to cùng túi mỡ má lớn thì có khả năng kết hợp gọt hàm và lấy túi mỡ má; trường hợp xương góc hàm to, cằm đã đúng tiêu chuẩn song gò má cao thì cần kết hợp hạ xương gò má…

Đối tượng của thẩm mỹ gọt mặt V line

– Người trên 18 tuổi, sức khỏe tốt, mong muốn sở hữu gương mặt V line chuẩn hàn

– Người cần khắc phục triệt các nhược điểm sau:

+ gương mặt xương góc hàm to, bành

+ gương mặt vuông, tròn hay nam độ

+ khuôn mặt có cằm ngắn, lẹm

+ gương mặt sở hữu xương gò má cao

+ gương mặt sở hữu xương hàm Không cân đối

Có thể bạn quan tâm: gọt mặt v line giá bao nhiêu



Tiêu chí lựa chọn địa chỉ gọt mặt V line đẹp và an toàn

giúp lựa chọn được một cơ sở tiến hành Phẫu thuật gọt mặt V line không nguy hiểm quý khách phải cân nhắc cẩn thận vì lẽ gọt mặt V line là một ca Giải phẫu khó, cực phải 1 đội ngũ bác sĩ lành nghề thực hiện. để lựa chọn được địa chỉ gọt mặt V line đẹp cùng không nguy hiểm khách hàng phải dựa trên các tiêu chí sau:

– cơ sở đó cần mang đội ngũ ngũ bác sĩ giỏi về chuyên môn cùng tay nghề Phẫu thuật hàm mặt. Không tìm hiểu kĩ về lý lịch, chuyên môn của bác sĩ là khách hàng đã tự mình đặt bản thân vào nhiều tình trạng lúc thực hiện gọt mặt V line.

– Gọt mặt V line nên được tiến hành ở 1 Trung tâm thẩm mỹ uy tín, có trang bị đầy đủ những trang thiết bị máy móc hiện đại như Máy X quang 3D conebeam CT, máy Pano Cepha, Nếu như đi ra ngoài chụp phim X Quang, phần mềm VCeph, máy lấy xương siêu âm…Có như vậy ca Điều trị của khách hàng tân tiến đảm bảo an toàn.

– 1 yếu tố quan trọng nữa đó là quý khách hãy lựa chọn nơi sở hữu chế độ chăm sóc bạn và chế mức độ bảo hành tốt giúp có khả năng an tâm làm đẹp.

1 nhận xét:

  1. Phẫu thuật gọt mặt V Line được coi là giải pháp hàng đầu cho các chị em có gương mặt góc cạnh, mặt vuông, to hay không cân đối. Phương pháp này không chỉ khắc phục các khuyết điển trên khuôn mặt mà còn mang lại vẻ đẹp tự nhiên, tươi tắn và trẻ trung.

    Vì cấu trúc xương và khuyết điểm của mỗi người là khác nhau, vì vậy để cuộc phẫu thuật gọt mặt V Line thành công bạn phải trải qua một cuộc kiểm tra thăm khám kỹ càng. Bác sĩ sẽ kiểm tra hệ thống cấu trúc khung xương của bạn bao gồm: xương hàm, góc hàm, cằm, hàm và gò má để có thể tác động một cách hợp lý. Công đoạn này nghe có vẻ dễ nhưng thực ra nó đóng vai trò quan trọng tạo nên sự thành công của ca phẫu thuật. Bởi chỉ có kiểm tra kỹ càng, đo đạc chính xác tỷ lệ khung xương mới có thể tạo xương gò má, xương hàm, cằm thành dáng hình chữ V thon gọn. Vậy nên, không cho phép bất cứ sai sót nào xảy ra ở bước này.
    Khi nắm được tình trạng khuyết điểm và số đo chính xác của bệnh nhân, bác sĩ bắt đầu thực hiện và bạn sẽ biết phẫu thuật gọt mặt V Line là như thế nào. Để có thể tác động vào phần khuyết điểm trên khung xương máy cắt xương và các thiết bị chuyên dụng phải thật hiện đại mới có thể thực hiện chính xác. Đội ngũ bác sĩ phải là những người có chuyên môn vững và cuộc phẫu thuật phải được thực hiện trong phòng vô trùng tuyệt đối. Hiện nay, Bệnh viện Răng Hàm Mặt Á Âu đang là cơ sở hàng đầu đáp ứng đầy đủ các tiêu chí này.

    Trả lờiXóa